Tranh hoa mẫu đơn 10164143e

NỀN TẢNG TRANH NỘI THẤT ĐA CHẤT LIỆU ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Tranh hoa mẫu đơn 10164143e

CAM KẾT CHỈ CUNG CẤP SP CHẤT LƯỢNG CAO
Tiên phong ứng dụng công nghệ in HP LATEX 1500 series hiện đại nhất (chi tiết tại đây).
-> Sản phẩm thực tế đúng 100% như hình ảnh mô tả, sắc nét và chân thực.
-> Chính sách bảo hành: BH 5 năm tranh sơn dầu, BH 10 năm với tranh in canvas.

Đặt tranh theo gợi ý
Bước 1: Chọn thể loại tranh
CANVAS
VẼ TAY
Bước 2: Chọn kích thước tranh
Bước 3: Chọn mẫu khung tranh
609.000
vnđ
Đặt tranh theo yêu cầu
Bước 1: Điền kích thước mong muốn
Dài:
Rộng:
Bước 2: Điền thông tin liên hệ
Tên:
Tel:
Địa chỉ:
Email:

WIKI DECOR - NỀN TẢNG TRANH NỘI THẤT ĐA CHẤT LIỆU
Chúng tôi không chỉ bán tranh, 
Chúng tôi bán trải nghiệm mua một sản phẩm trang trí nội thất khác biệt.

 

 

KHÁM PHÁ CÁCH HỌA SĨ WIKIDECOR VẼ TRANH SƠN DẦU

 

KHÁM PHÁ CÁCH WIKIDECOR SẢN XUẤT TRANH IN CANVAS

 

 

 

TỰ HÀO PHỤC VỤ TRÊN 100 CHỦ ĐẦU TƯ, DỰ ÁN

KHÁM PHÁ DỰ ÁN TRANH THÁC NƯỚC LỚN NHẤT VIỆT NAM



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

* Email: wikidecor.vn@gmail.com

* Phòng tranh chính: CT3, chung cư The Pride Hải Phát, Phường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

* Chi nhánh (vui lòng gọi trước): số nhà F41, Khu đô thị Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

* Chi nhánh Hồ Chí Minh (coming soon)

 

Sản phẩm cùng danh mục

Ngày nay, tranh hoa mẫu đơn ngày càng được ưa chuộng và trở thành điểm nhấn trong không gian sống của người Việt. Tất nhiên không chỉ sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ, tranh hoa mẫu đơn còn có ý nghĩa phong thủy cực tốt, đem lại nhiều may mắn, tài vận cho gia chủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một bức tranh treo tường cho không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,… thì đừng bỏ qua những mẫu tranh hoa mẫu đơn đẹp nhất tại WikiDecor.

Ý nghĩa của hoa mẫu đơn

Chuyện xưa kể rằng hoa mẫu đơn có nguồn gốc từ Trung Quốc. Trong quan niệm của Trung Hoa, hoa mẫu đơn được xem là “quốc sắc thiên hương”, tức là mang trong mình một vẻ đẹp khó ai sánh lòng.

Hoa mẫu đơn có bông to, xòe rộng, lộng lẫy và hương thơm nồng nàn nên được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa. Trong phong thủy, hoa mẫu đơn mang ý nghĩa của sự giàu sang, phú quý, một cuộc sống sung túc, giàu có và thịnh vượng.

Chính bởi những điều sâu xa ấy mà hoa mẫu đơn trở thành chất liệu không thể thiếu của các họa sĩ, của thơ ca, nhạc họa,…

Và không thể không kể đến đến những mẫu tranh treo tường hoa mẫu đơn đẹp đến nao lòng giúp:

  •          Mang đến sự thịnh vượng, giàu sang
  •          Đường tình duyên thuận lợi, may mắn
  •          Quà tặng tân gia thay cho lời chúc “Phúc - Lộc - Bình - An”

Tranh hoa mẫu đơn hợp với tuổi nào?

WikiDecor xin giải đáp thắc mắc của khách hàng là: Tuổi nào cũng có thể treo được tranh hoa mẫu đơn.

Vì chỉ khi bạn chọn tranh về chủ đề con vật mới cần xem xét đến yếu tố phong thủy và tuổi tác. Tranh treo hợp tuổi hay không còn phụ thuộc vào nội dung tranh mang đến, chính bởi vậy bạn cũng không cần quá lo lắng xem tranh hoa mẫu đơn có xung khắc với tuổi của bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể cân nhắc về màu sắc của bức tranh sao cho phù hợp với mệnh của bản thân nhé! Chọn được màu sắc phù hợp sẽ mang lại nhiều may mắn cho bản thân hơn rất nhiều.

Do vậy, tùy vào sở thích mà bạn chọn cho mình một bức tranh ưng ý mà không phụ thuộc vào bất cứ tuổi hay mệnh nào.

Tranh hoa mẫu đơn nên treo ở đâu?

Tranh hoa mẫu đơn bạn cũng rất dễ dàng treo ở mọi nơi bạn muốn. Như:

  •          Phòng khách: Hướng Đông Bắc và Tây Nam là tốt nhất giúp gia chủ đón vượng khí, tài vận vào nhà cho cuộc sống an vui
  •          Phòng ngủ: Phương vị Tây Nam là hướng của hôn nhân cũng là phương vị của cung tình duyên. Vì vậy bạn cần xác định cung tình duyên nên việc đầu tiên là bạn hãy xác định tâm của phòng ngủ. Ở những căn phòng hình vuông thì tâm chính là giao điểm của hai đường chéo nối các góc phòng với nhau, rồi từ tâm sẽ tìm được hướng Tây Nam so với tâm điểm.
  •          Phòng thờ: Phòng thờ là nơi tâm linh, vị trí linh thiêng của gia đình. Treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng thờ cần chú ý nên tránh việc treo tranh ở phía đối diện hay chính giữa bàn thờ và chỉ nên sử dụng mảng tường hai bên phòng thờ. Vì như thế sẽ không thuận phong thủy, làm mất đi khả năng sinh vượng khí tốt đẹp.

Các mẫu tranh hoa mẫu đơn đẹp bạn nên tham khảo

Tranh hoa mẫu đơn và công

Bức tranh treo tường công và hoa mẫu đơn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ vợ chồng. Theo quan niệm của người Á Đông, hình ảnh đôi chim công gắn liền với tình yêu và hạnh phúc của mỗi gia đình. Từng bức tranh chim công và mẫu đơn sẽ mang đến phúc khí và sự yên bình cho những cặp vợ chồng. Treo dòng tranh này tại phòng ngủ sẽ góp phần giúp cuộc sống hôn nhân thêm khăng khít hơn. 

Tranh hoa mẫu đơn 8 bông

Tranh treo tường hoa mẫu đơn 8 bông là sự kết hợp hoàn hảo của hai mặt ý nghĩa, một là vẻ đẹp cao quý của hoa mẫu đơn và hai là ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của chữ số 8. Treo tranh mẫu đơn 8 bông trong nhà sẽ mang lại may mắn liên hồi về tình duyên, sung túc, tài lộc, thành công liên tiếp trong sự nghiệp.

Tranh hoa mẫu đơn 9 bông

Số 9 trong tiếng Hán là Cửu với ý nghĩa vĩnh cửu, trường tồn. Số 9 trong phong thủy thì lại là con số mang tính dương, thể hiện cho sự thành công trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc vĩnh cửu, cuộc sống viên mãn. Chính vì thế, bức tranh hoa mẫu đơn 9 bông tượng trưng cho sự bền vững, trường tồn. Bức tranh ngụ ý chúc cho gia đình sẽ luôn phát triển, hạnh phúc, tròn đầy viên mãn.

Tranh hoa mẫu đơn và cá chép

Tranh cá Chép hoa Mẫu Đơn hay còn được gọi với cái tên mỹ miều cửu ngư quần hội. Bức tranh  hoa mẫu đơn và cá chép có ý nghĩa mang đến một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc và một cuộc sống hôn nhân bền vững. Một cuộc sống như vậy chắc chắn luôn là sự mong muốn của mọi người.

Trên đây là những thông tin hữu ích mà WikiDecor tổng hợp và cung cấp thông tin cho quý khách, hy vọng những thông tin này của chúng tôi có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn tranh hoa mẫu đơn cho tổ ấm của mình. Ngoài ra nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0912.381.568 để có thể hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất. Hoặc truy cập vào website: https://wikidecor.vn/ để xem những mẫu tranh mới nhất nhé!

 

 

123movies
Đăng ký tư vấn miễn phí
Yêu cầu gọi lại ngay