Sự thật ngỡ ngàng đằng sau ý nghĩa tranh cá chép và hoa mẫu đơn

NỀN TẢNG TRANH NỘI THẤT ĐA CHẤT LIỆU ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Tiết lộ ý nghĩa tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn có thể bạn chưa biết

Tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn là dòng tranh phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn, bởi lẽ nó vừa có tác dụng trang trí ngôi nhà thêm sống động vừa có tác dụng kích thích những nguồn năng lượng tốt đem lại tài lộc và may mắn cho gia đình.

Tuy nhiên, những ý nghĩa tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn không phải ai cũng biết hết. Để nắm được những ý nghĩa đó mời các bạn tham khảo bài viết sau.

 

Tìm hiểu ý nghĩa của tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn

 

Tìm hiểu ý nghĩa của tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn

 

Tiết lộ ý nghĩa tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn có thể bạn chưa biết

Tranh cá Chép hoa Mẫu Đơn hay còn được gọi với cái tên mỹ miều cửu ngư quần hội. Tranh mang ý nghĩa rất độc đáo là sự kết hợp của cá Chép và hoa Mẫu Đơn. Để hiểu ý nghĩa của tranh chúng ta sẽ đi tìm hiểu ý nghĩa của cá Chép và hoa riêng biệt.

 

Ý nghĩa cá Chép

Các bạn đều biết những bức tranh với hình ảnh cá Chép luôn có nhiều ý nghĩa to lớn tiêu biểu như:

 

Trên con đường sự nghiệp

Theo phong thủy thì cá Chép chính là biểu tượng cho sự thăng tiến và thành công trong sự nghiệp. Hơn thế nữa, những bức tranh cá Chép đặc biệt là tranh cá Chép vượt vũ môn còn thể hiện tính kiên trì, bền bỉ cùng sức mạnh của con người.

Những gia đình có người đang theo đuổi con đường học hành thì nên có một bức tranh cá Chép trong nhà để thuận lợi và may mắn trong học tập và thi cử. Ngoài ra, có bức tranh trong gia đình cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự sang trọng trong ngôi nhà.

 

Trong việc làm ăn buôn bán

Cá Chép chính là biểu tượng cho Thủy và kích thích nguồn Thủy, đồng thời chúng cũng là con vật đại diện cho nguồn tài lộc dồi dào. Với những gia đình buôn bán thì việc treo tranh cá Chép trong nhà sẽ mang lại sự thuận lợi trong làm ăn và giúp hóa giải những vận khí xấu và những tai họa ập đến.

 

Cá Chép chính là biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang, phú quý

 

Cá Chép chính là biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang, phú quý

 

Ngoài ra, tranh cá Chép cũng còn có nhiều ý nghĩa khác như biểu trưng cho sự giàu sang, phú quý, thể hiện sự thôi thúc ý chí và quyết tâm của con người. Ngoài ra, chúng cũng mang đến nhiều may mắn và hóa giải những vận khí xấu….

 

Ý nghĩa hoa Mẫu Đơn

 Hoa Mẫu Đơn là một loài hoa đẹp biểu tượng cho sắc đẹp và sự thịnh vượng. Loài hoa này luôn mang trong mình một vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Hoa có ý nghĩa phong thủy trong tình yêu lứa đôi sẽ giúp bạn có được những nhân duyên tốt hơn. Và nếu trong gia đình có bức tranh hoa Mẫu Đơn sẽ giúp cho đời sống hôn nhân của vợ chồng thêm tốt đẹp và gắn bó.

 

Tóm lại, bức tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn có ý nghĩa mang đến một cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc và một cuộc sống hôn nhân bền vững. Một cuộc sống như vậy chắc chắn luôn là sự mong muốn của mọi người. Vì vậy, trong gia đình bạn hãy có ngay một bức tranh phong thủy này.

 Treo tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn như thế nào cho hợp phong thủy

Phần trên chúng ta đã cùng tìm hiểu về ý nghĩa tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn, nhưng để phát huy hết tác dụng của chúng thì bạn cần phải treo tranh theo đúng vị trí, đúng hướng. Xét về mặt phong thủy thì tranh hợp với những người tuổi Tý, Hợi, Dần, Mão, Thân, Ngọ, Dậu, Tỵ và hợp với mệnh Thủy và Mộc. Những người này treo tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống.

 

Tranh hợp với những người mệnh Thủy và Mộc

 

Tranh hợp với những người mệnh Thủy và Mộc

 

Về hướng treo tranh thì các bạn nên treo tốt nhất ở hướng Đông, Đông Nam, Bắc hoặc Tây Bắc. Trong trường hợp gia chủ là người làm ăn buôn bán thì nên treo ở hướng Đông Nam bởi chúng sẽ đem lại may mắn và sự thịnh vượng trong việc làm ăn. Còn nếu treo tranh trong phòng làm việc sẽ thuận lợi cho việc thăng quan tiến chức.

 

Tranh nên treo ở những nơi có không gian rộng lớn và thoáng mát. Tranh không nên treo ở phòng vệ sinh hay phòng ăn chỉ nên treo phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc

Mua tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tranh phong thủy, tuy nhiên địa điểm tin cậy được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là Wikidecor. Đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này và cung cấp đa dạng các loại tranh phong thủy cho các khách hàng lựa chọn.

 

Đến với Wikidecor chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được bức tranh đẹp nhất hợp phong thủy nhất. Bởi đội ngũ nhân viên là những người am hiểu về tranh và phong thủy tranh sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn bức tranh hợp với tuổi và cung mệnh của bạn. Hơn thế nữa, đến với Wikidecor bạn còn được mua sản phẩm với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì vậy, hãy đến với Wikidecor để được sở hữu những bức tranh ấn tượng nhất.

 

Wikidecor là đơn vị chuyên cung cấp các loại tranh này

 

Wikidecor là đơn vị chuyên cung cấp các loại tranh này

 

Tóm lại, có rất nhiều ý nghĩa tranh cá Chép và hoa Mẫu Đơn có một bức tranh trong nhà chắc chắn cả gia đình sẽ luôn được hạnh phúc. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay lựa chọn một bức tranh về treo trong gia đình của mình. Hy vọng, chúng tôi đã đem đến cho các bạn những thông tin bổ ích nhất nếu còn vấn đề gì cần giải đáp hãy cứ liên hệ với Wikidecor để được tư vấn và hỗ trợ.

 

 

>>> Xem thêm các mẫu tranh cá chép và hoa mẫu đơn đẹp nhất năm 2019 của Wiki decor tại đây


123movies
Đăng ký tư vấn miễn phí
Yêu cầu gọi lại ngay